
Sự đa dạng hóa vật phẩm tiêu dùng trong nền kinh tế thị trường khiến nhu cầu sử dụng biển quảng cáo của doanh nghiệp ngày càng nhiều. Hiện nay, có rất nhiều công tyChi tiết
Ra đời dưới sự giám sát của MCV Corporation – công ty truyền thông Nhật Bản có bề dày lịch sử lâu đời, xúc tiến tại thị trường Việt Nam vào những năm của thập kỉ 90, với sứ mệnh là cầu nối cho các trái tim đang còn đơn côi lẻ bóng, “Bạn muốn hẹn hò” đã thổi một làn gió mới vào khung giờ phát sóng của đài truyền hình HTV. Có thể nói, đây là chương trình truyền hình đầu tiên đảm nhận vai trò “ông mai – bà mối”. Sự tiên phong ấy cùng với MC và kịch bản chương trình đã đem lại tiếng vang lớn cho “Bạn muốn hẹn hò”.
Cầu nối cho những trái tim đơn côi
Chương trình “Bạn muốn hẹn hò”
Chương trình cho phép mọi người đăng kí tham gia, dựa vào các tiêu chí đánh giá, ban tổ chức sẽ chọn ra các cặp đôi nam – nữ có độ tuổi, sở thích và nhu cầu phù hợp với nhau nhất và tiến hành ghi hình “ghép đôi”. Hai người chơi được ngồi chung một sân khấu nhưng bị ngăn cách bởi một tấm màn, nghĩa là không nhìn thấy nhau, họ chỉ có thể nói chuyện mà thôi. Hai MC đóng vai trò là “chất xúc tác”, giúp cho đôi bạn thoải mái tâm tình. Sau đó, cả hai được thấy mặt nhau và tiến hành bấm nút đồng ý hẹn hò hay không. Nếu cả hai cùng đồng ý, họ sẽ tiến tới hẹn hò.
MC duyên dáng
Ông mai Quyền Linh – bà mối Cát Tường
“Bạn muốn hẹn hò” được MC Quyền Linh và Cát Tường dẫn dắt. Nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nhớ ngay đến “Vượt lên chính mình” – chương trình mang tính nhân văn sâu sắc – với cách dẫn chân chất, mộc mạc của anh. Bên cạnh là Cát Tường, người phụ nữ duyên dáng hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim ảnh và kịch nói, được yêu mến bởi tính cách sôi nổi, vui vẻ. Sự thật thà của “ông mai” Quyền Linh cộng với một chút lém lỉnh của “bà mối” Cát Tường đã tạo một bầu không khí gần gũi, tràn ngập tiếng cười. Chẳng những thế, họ còn giúp người chơi đánh giá đối phương, gợi ý để cả hai cùng nói ra ưu khuyết điểm của mình.
Kịch bản chương trình thông minh
Những hiệu ứng thú vị trong chương trình
Giờ đây, ngoài “Tìm bạn bốn phương” trên sóng FM, Facebook, các trang web mai mối thì những ai đang tìm một nửa cuộc đời mình có thể tham gia “Bạn muốn hẹn hò”. Kịch bản chương trình thông minh ở chỗ: kết hợp hài hòa giữa ý định của nhà sản xuất và tình huống giao tiếp xảy ra khi hai người chơi gặp nhau. Đó là một sự sắp xếp có chủ ý theo cách tự nhiên. Song song đó, chương trình kết hợp hiệu ứng mới lạ, đặc biệt là nhiều dòng chữ hiển thị trên khung hình ghi lại lời nói của nhân vật, gây ấn tượng, giúp cho người xem dễ theo dõi hơn. Ngoài việc mang tính thiết thực, “Bạn muốn hẹn hò” còn mang lại cho khán giả xem đài những phút giây thư giãn cực kỳ vui nhộn.
Dù là chương trình game show hay sự kiện thì đều phải có kịch bản. Nếu bạn còn đang bối rối trong vấn đề kịch bản, hãy liên hệ ngay với Hoàn Vũ. Với dịch vụ trọn gói kịch bản chương trình, chúng tôi sẽ giúp cho event của bạn trở nên hoàn hảo hơn cả mong đợi.
Sự đa dạng hóa vật phẩm tiêu dùng trong nền kinh tế thị trường khiến nhu cầu sử dụng biển quảng cáo của doanh nghiệp ngày càng nhiều. Hiện nay, có rất nhiều công tyChi tiết
Là một hình thức giới thiệu sản phẩm, tên công ty, cửa hàng, biển quảng cáo led đang dần tìm được chỗ đứng trên thị trường. Chính vì vậy, nhiều công ty thiết kế thiChi tiết
Giá cả vẫn đang là vấn đề làm đau đầu người tiêu dùng khi làm biển quảng cáo Nhu cầu sử dụng biển hiệu để giới thiệu sản phẩm, bán hàng đang ngày một giaChi tiết
Bảng hiệu hộp đèn được ưa chuộng trên thị trường Biển hộp đèn là loại biển được uốn khung bằng nhôm định hình, bề mặt phủ bạt hiflex hoặc nhựa cứng. Bên trong có gắnChi tiết
Hiện nay, biển quảng cáo được doanh nghiệp tận dụng nhiều để giới thiệu tên công ty, quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, cần có sự cân nhắc để có thể làm biển công tyChi tiết